Một trang blog về Laravel mới toanh đến từ tác giả TheKaliTools

Hi các bạn, chắc các bạn độc giả quen thuộc của TKT cũng đã nhận ra một thời gian rất dài rồi trang đã không còn được cập nhật những bìa viết mới. Nguyên nhân thì cũng nhiều nhưng nhiều nhất có lẽ là do tụi mình không còn làm về bảo mật hay Linux nữa, vì vậy mỗi người có một định hướng riêng.

Và mình cũng vậy, hôm nay mình muốn giới thiệu đến các bạn một trang web cá nhân của mình (Phát Nhâm) về chủ đề lập trình web với Laravel, có lẽ nhiều lần mình đã định thực hiện việc này nhưng do mình vẫn còn kẹt nhiều việc. Dạo này Work from hôm hơn nhiều nên có thoáng được một xíu thời gian để quay lại viết. Anyway hôm nay chúng ta có heliotech.me - Một trang web hướng dẫn mọi thứ về Laravel, hướng dẫn dễ hiểu nhất với tất cả mọi người




Vẫn như ngày nào, tụi mình vẫn sẽ tập trung vào những kiến thức căn bản để các bạn mới làm quen với Laravel có thể dễ dàng tìm hiểu và tiếp cận với Framework tuyệt vời này. Hãy bắt dầu cài đặt Laravel và đồng hành cùng chúng mình nhé.

Mình hy vọng rằng các bạn vẫn tiếp tục ủng hộ bản thân mình cũng như đội ngũ tác giả của TheKaliTools, tụi mình vẫn sẽ cố gắng cung cấp đến cho các bạn những bài viết và series hũu ích trong chặng hành trình này. Chúc các bạn của TheKaliTools luôn vui vẻ và mạnh khoẻ nhé!

Link trang web: heliotech.me

Post a Comment

0 Comments